Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

Tìm hiểu về Taxi và Dịch vụ Taxi tại Đà Nẵng

 

Taxi là gì?

Taxi, và được viết là taxi trong tiếng Việt cũng như tiếng Anh, đây là loại phương tiện ô tô cho thuê có người điều khiển được hành khách hoặc một nhóm hành khách sử dụng với mục đích di chuyển. Dịch vụ taxi là đón khách từ nơi khách hàng cần đón và di chuyển hành khách đến nơi họ muốn đến. Đây là một loại phương tiện giao thông công cộng hoạt động khắp nơi trên thế giới. Các loại taxi, luật lệ, cách thức thanh toán .. ở trên các quốc gia khác nhau thì khác nhau.

Hiện nay, có nhiều người còn hình dung, có người cho rằng taxi là hàng hóa cao cấp, một thứ xa xỉ phẩm. Tuy nhiên nó không đắt đỏ và xa xỉ đâu, mà nó là một dịch vụ mà bất cứ ai có nhu cầu đều có thể sử dụng. Trước đây khách hàng đi taxi cũng sợ, thường xuyên bị chặt chém. Bởi vì xe số lượng ít, kiến ​​thức cũng như đào tạo lái xe còn hạn chế. Bên cung cấp dịch vụ còn ít nên thực tế là khách hàng sử dụng xong một lần đều bị hớ vì giá đã đi.

Thời đại công nghệ phát triển, nhiều hãng taxi ra đời và đầu tư số lượng xe lớn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự gia tăng cạnh tranh, các hãng taxi càng siết chặt quản lý hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ. Giá đi xe taxi cũng giảm, thái độ phục vụ của tài xế được đào tạo chuyên nghiệp hơn, biết cách lắng nghe khách hàng hơn trước.

Dịch vụ taxi Đà Nẵng của Việt Travel Dịch vụ taxi Đà Nẵng của Việt Travel

Dịch vụ Taxi

Đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong phân khúc taxi bao gồm các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ taxi đường dài, đối với dịch vụ này quý khách có 2 lựa chọn là đi theo đồng hồ tính cước, hoặc lựa chọn báo giá trọn gói.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ taxi này cung cấp trọn gói đón trả khách với giá cố định, nếu khách hàng kết nối tốt sẽ tìm được nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ này, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.
  • Dịch vụ taxi 2 chiều, hiểu đơn giản là dịch vụ đưa đón khách hàng đi và đợi đón khách hàng về. Quý khách có 2 lựa chọn là là trọn gói và đi theo đồng hồ, nếu không lâu quá bạn có thể yêu cầu trọn gói, giá cả sẽ được giảm 30-50%.
  • Dịch vụ taxi nội bộ thành phố, đối với dịch vụ này sẽ được tính giá cước phí theo đồng hồ.

Các hãng Taxi đang hoạt động tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng cho đến nay có không dưới 15 công ty đang hoạt động nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn hãng xe phù hợp nhất cho mình. Tại Đà Nẵng có các hãng uy tín lâu năm như Mai Linh, Vinasun, Tiên Sa, Airport, Datraco, sông Hàn, Taxi Đà Nẵng và nhiều hơn nữa

Cách Đặt và Gọi Xe Taxi

Gọi và đặt xe taxi rất dễ dàng, khách đi công ty nào cũng có thể lên google tìm kiếm và gọi điện, hoặc sẽ lưu số sau chuyến đi, để thuận lợi hơn cho những chuyến đi sau này.

Sau khi lên Google tìm kiếm, bạn vào trang lấy số và bấm gọi đặt xe theo nhu cầu là xong, quá đơn giản phải không nào.

Taxi Mai Linh bạn có thể gọi 56.56.56 có thể thêm mã vùng nơi bạn ở là Vinasun 68.68.68, Airport 27.27.27, Đà Nẵng 0353.296.926, Tiên Sa 79.79.79, v.v, Nếu ở Đà Nẵng vui lòng tham khảo số điện thoại hãng Taxi tại Đà Nẵng. Sau khi đặt được công ty ưng ý, bạn nên lưu số để lần sau sử dụng.

Xem thêm: Tổng hợp 06 số điện thoại Taxi Đà Nẵng uy tín nhất

Gọi-số-điện-thoại-taxi-đà-nẵng Gọi-số-điện-thoại-taxi-đà-nẵng

Giá vé taxi có đắt không?

-Giá vé cho 1 km là 10.800đ - 17.000đ tùy theo dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ hay phân khúc xe.

-Ví dụ giá vé ô tô 4 chỗ là 13.000đ / 1km, nếu vừa nghe thì ai cũng nghĩ là cao, nhưng khi tính ra giá taxi chỉ cao hơn giá đi xe ôm 1 chút đối với 1 người. Và đối với 2 người trở lên thì sẽ rẻ hơn so với đi xe ôm, chưa kể đến các trường hợp đi 3 và 4 người, cước phí sẽ chưa đến 3.000 đồng. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ taxi thì xe có điều hòa nên mát vào mùa hè, còn có thể sưởi ấm hơn vào mùa đông.

Đây là một số chia sẻ dành cho những khách hàng chưa hình dung được taxi.

Taxi Đà Nẵng cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên, cũng như điều chỉnh giá cạnh tranh nhất, luôn lắng nghe và hoàn thiện mình từ những ý kiến ​​đóng góp của khách hàng, xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ. dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm: Cập nhật giá Taxi Đà Nẵng các hãng năm 2023

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ vận tải hành khách Taxigoviet
Địa chỉ: 342/49 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 0353.296.926
Email: infogoviet@taxigoviet.vn
Website: https://viettravelmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm hiểu về Taxi và Dịch vụ Taxi tại Đà Nẵng

  Taxi là gì? Taxi , và được viết là taxi trong tiếng Việt cũng như tiếng Anh, đây là loại phương tiện ô tô cho thuê có người điều khiển đượ...